0919947539

Băng Tải Chịu Nhiệt Cấu Tạo Của Băng Tải Cao Su Chịu Nhiệt

Đặc điểm của băng tải chịu nhiệt

Lớp cao su mặt của BĂNG TẢI CHỊU NHIỆT được làm bằng nguyên liệu cao su tổng hợp EPDM hoặc CHLOBUTYL có tính năng chịu nhiệt chuyên dùng để chuyển tải những vật liệu có nhiệt độ từ  1000C ~ 2000C.

BĂNG TẢI CAO SU
BĂNG TẢI CAO SU


Ứng dụng của băng tải chịu nhiệt
Được sử dụng rộng rãi trong các nhà máy nung quặng, than nung, chuyển tải clinker, xi măng, gang thép, phân bón, hóa chất và các dạng vật liệu có nhiệt độ cao.
Phân loại băng tải chịu nhiệt
Phân thành làm 4 loại như sau:
 Có thể chịu được nhiệt độ thử nghiệm không phải là hơn 100℃, trong ngắn hạn nhiệt độ hoạt động cao nhất là 150℃.
 Có thể chịu được nhiệt độ thử nghiệm không phải là hơn 125℃, trong ngắn hạn nhiệt độ hoạt động cao nhất là 170℃.
 Có thể chịu được nhiệt độ thử nghiệm là không quá 150℃, trong ngắn hạn nhiệt độ hoạt động cao nhất là 200℃.
 Có thể chịu được nhiệt độ thử nghiệm không phải là hơn 175℃, trong ngắn hạn nhiệt độ hoạt động cao nhất là 230℃.


Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm một số loại băng tải công nghiệp khác NHƯ :

Băng tải PU
Băng tải PU do Công TY BĂNG TẢI ĐỨC PHÁT cung cấp là giải pháp hiệu quả cho việc đầu tư vào dây chuyền sản xuất bởi giá thành rẻ, độ bền cao, chống được các va đập, chịu nhiệt và chịu tải trọng tốt.
Dây băng tải PU chuyền tải nhiều loại sản phẩm có khả năng chống hơi ẩm, chống mài mòn cao, chịu được nhiệt độ tốt. Đây là một trong những phụ kiện để lắp ráp băng tải, với nhiều khách hàng hỏi băng tải PU là gì, chúng tôi xin giải đáp tại đây để khách hàng hiểu rõ thêm.
 
Cấu tạo băng tải PU

Băng tải PU là loại băng tải được cấu tạo bề mặt là một lớp nhựa bằng chất liệu Polyurethane (hay còn gọi là PU) có tính đàn hồi và độ dẻo dai của chất liệu cao, nên bề mặt băng tải PU có những đặc tính cao như: chịu dầu, chịu mài mòn cao khi chuyển tải sản phẩm. Ngoài ra mặt băng tải PU còn có thính đài hồi tốt, chống chầy xước, chịu được nhiệt độ cao.
Mặt dưới băng tải PU có các lớp bố chịu lực xen kẽ, tăng hiệu suất chuyển tải sản phẩm trong hệ thống. Tùy vào độ dày của dây băng tải PU mà các lớp bố được chia xen kẽ. Hiện nay băng tải PU có các độ dầy từ 0.8mm – 3mm. Tùy trong từng hệ thống cũng có các loại băng tải PU đồng chất.
Ứng dụng của băng tải PU:
Được ứng dụng trong các nhà máy, xí nghiệp giúp cải thiện quá trình sản xuất, tăng hiệu quả kinh tế cao, tiết kiệm thời gian và đáp ứng được các nhu cầu an toàn lao động. Có nhiều loại dây băng cho khách hàng lựa chọn, có 2 loại dây băng PU màu xanh và trắng phù hợp với ngành thực phẩm, dược phẩm, may mặc, bánh kẹo hoặc các dây chuyền lắp ráp điện tử, giầy da.
 
Các loại  BĂNG TẢI PU
Phân loại băng tải cao su dựa theo mặt băng tải và màu sắc dây băng tải. Mặt băng tải PU trơn với độ dày khác nhau: 0.8mm, 0.9mm, 1.0mm, 1.2mm, 1.5mm, 1.8mm, 2mm,… tùy từng loại hình sản xuất để lựa chọn cho phù hợp để tạo độ bền cho dây băng tải.
Dây băng tải PU có nhiều màu sắc khác nhau cho doanh nghiệp lựa chọn như: màu trắng, màu ghi, màu xanh, màu trắng, nhám và chịu nhiệt tốt, chống thấm axit, chống bong tróc và các tác động môi trường không làm ảnh hưởng tới băng tải.

BĂNG TẢI PU
BĂNG TẢI PU


Quý Khách có nhu cầu xin vui lòng liên hệ:
CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ PHÁT TRIỂN SX TM ĐỨC PHÁT
ĐC: 168 Đường TMT 05, Phường TMT , quận 12 ,TPHCM

ĐIỆN THOẠI :02838916779
HOTLINE : 0919947539
EMAIL 1 : pkdbtducphat@gmail.com
EMAIL 2 : bangtaiducphat@gmail.com

Add your comment

TIẾT KIỆM CHI PHÍ

SẢN PHẨM CHẤT LƯỢNG

GIAO HÀNG NHANH CHÓNG