0919947539

BĂNG TẢI CHỊU DẦU – BĂNG TẢI PVC CHỊU DẦU – BĂNG TẢI PVC XANH CHỊU DẦU – BĂNG TẢI PVC XANH

BĂNG TẢI CHỊU DẦU

Băng tải PVC chịu dầu là loại băng tải được sử dụng trong các ngành công nghiệp sản xuất và vận chuyển các vật liệu có độ dẻo, dễ bị hư hỏng bởi ma sát, tác động của dầu và các chất hóa học khác trong quá trình sản xuất.Với đặc tính chịu dầu tốt,Băng tải PVC xanh chịu dầu được sản xuất bằng chất liệu PVC chất lượng cao, với khả năng chịu tải lớn và chống chịu ăn mòn, chống va đập, chống thấm nước và chịu dầu tốt.Băng tải PVC chịu dầu đóng vai trò quan trọng trong quá trình chuyển động hàng hóa và tăng hiệu suất sản xuất.
BĂNG TẢI PVC BÈO CHỊU DẦU

Đặc điểm vượt trội của băng tải PVC xanh chịu dầu là tính linh hoạt và đàn hồi, khả năng chịu tải lớn, độ bền cao, dễ dàng vệ sinh và bảo dưỡng. Hơn nữa, loại băng tải này có khả năng chống lại các chất ăn mòn, các loại dầu và các chất hóa học khác, giúp tăng cường độ bền và tuổi thọ sản phẩm.

Băng tải PVC chịu dầu được làm từ chất liệu PVC cao cấp, có khả năng chịu đựng nhiều tác nhân hóa học, đặc biệt là dầu và các chất dầu. Lớp băng tải bên trong giúp cho quá trình truyền động diễn ra mượt mà và chịu được các tải trọng lớn. Thiết kế của băng tải PVC chịu dầu cũng khá đa dạng, với nhiều loại rãnh và độ dày khác nhau để phù hợp với nhu cầu sử dụng trong từng ngành sản xuất khác nhau.

Băng tải PVC chịu dầu – Băng tải chịu dầu là loại mặt băng tải được sử dụng trong các ngành công nghiệp. Dùng để vận chuyển linh kiện và phụ tùng mà có thấm dầu máy, dầu nặng, than tẩm dầu ở các nhà máy chế biến dầu ăn và các Nhà máy nhiệt điện, bã đậu, cá thịt và các vật liệu thấm dầu khác,…Băng tải chịu dầu là loại băng tải có lớp bố gia cố được làm từ sợi bông, sợi Nylon hoặc sợi Polyester.

BĂNG TẢI PVC CHỊU DẦU

Ưu điểm của băng tải PVC chịu dầu

1. Băng tải pvc chịu dầu Chịu được tác động của dầu và các hóa chất khác: Với chất liệu PVC cao cấp, băng tải PVC chịu dầu có khả năng chịu đựng các tác nhân hóa học, đặc biệt là các chất dầu.

2. Độ bền và độ bền chịu ma sát cao: Băng tải PVC chịu dầu có độ bền cao và độ bền chịu ma sát cao, giúp cho quá trình truyền động diễn ra ổn định và ít bị lỗi.

3. Dễ lắp đặt và sử dụng: Thiết kế đơn giản, dễ lắp đặt và sử dụng.

4. Tiết kiệm chi phí: Vì sử dụng chất liệu chất lượng cao, nên băng tải PVC chịu dầu có tuổi thọ dài hơn, giảm chi phí bảo trì và thay thế.

5. Khả năng vệ sinh tốt: Băng tải PVC chịu dầu dễ vệ sinh, giúp cho quá trình sản xuất đạt tiêu chuẩn vệ sinh và an toàn. Ứng dụng của băng tải PVC chịu dầu Băng tải PVC chịu dầu được sử dụng rộng rãi trong ngành công nghiệp sản xuất và vận chuyển các vật liệu có độ dẻo, dễ bị hư hỏng bởi ma sát, tác động của dầu và các chất hóa học khác trong quá trình sản xuất như: dầu mỡ, các loại hóa chất và công nghiệp thực phẩm, đồ uống. Nó cũng được sử dụng trong các ứng dụng khác như in ấn, đóng gói và vận chuyển sản phẩm.

Băng tải pvc xanh-băng tải dán gờ

Băng tải PVC xanh chịu dầu là loại băng tải phù hợp với ngành nghề sản xuất cho nhiều doanh nghiệp.Công ty băng tải Đức Phát chuyên cung cấp băng tải PVC cho các nhà máy, xí nghiệp ,ứng dụng trong nghành sản xuất công nghiệp. Sản phẩm được làm theo yêu của Qúy Doanh Nghiệp,Khách Hàng và được kiểm tra kỹ sản phẩm trước khi giao đến Khách Hàng.Băng tải Đức Phát Cam kết chất lượng và giá thành sản phảm tốt nhất thị trường.

BĂNG TẢI PVC
BĂNG TẢI PVC XANH 3mm

BĂNG TẢI PVC XANH CHỊU DẦU

  • Băng tải PVC  chịu dầu thường được ứng dụng rộng rãi trong các ngành sản xuất như: Lắp ráp linh kiện điện tử, sản xuất bánh kẹo, ngành dược phẩm, thực phẩm,…
  • Ứng dụng được trong các môi trường khác nhau như: nhiệt độ cao, chịu dầu,… Thiết kế đơn giản, gọn nhẹ, có độ thẩm mỹ cao. Vận chuyển hàng hóa liên tục.
Băng tải bèo-băng tải pvc xanh-băng tải tai bèo

Ngoài ra, công ty Băng tải Đức Phát còn cung cấp rất nhiều loại băng tải PVC khác nhau với đầy đủ các kiểu dáng, kích thước thiết kế tùy theo yêu cầu của từng đối tượng khách hàng

Băng tải PVC xanh là loại băng tải thường được sử dụng tương đối nhiều trong các doanh nghiệp hiện nay. Băng tải PVC dựa vào sự thích ứng của từng Doanh Nghiệp.Vì vậy dây Băng tải PVC cũng được ứng dụng cực kì rộng rãi như: trong chuyền tải thùng carton, hộp, bao, bưu kiện, các linh kiện điện tử,..Ngoài ra băng Tải PVC còn được ứng dụng trong nhiều nghành nghề và lĩnh vực khác.

BĂNG TẢI PVC

Băng Tải ĐỨC PHÁT là nhà cung cấp các sản phẩm Băng Tải PVC,Băng Tải PU, Băng Chuyền, Băng Tải chịu nhiệt,Băng, Băng Tải Cao Su… với số lượng lớn đúng thời hạn của đơn hàng. Với phương châm “Chất lượng, giá trị và độ tin cậy”, chúng tôi tin tưởng sẽ làm hài lòng quý khách hàng.Quý Doanh nghiệp có nhu cầu xin vui lòng liên hệ:

LIÊN HỆ ĐẶT HÀNG&THAM QUAN SƯỞNG SẢN XUẤT:

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ PHÁT TRIỂN SẢN XUẤT TM ĐỨC PHÁT

ĐỊA CHỈ : 168 Đường TMT 05,Khu Phố 1,Phường TMT, Quận 12,TPHCM

ĐIỆN THOẠI: 02838916779 –  09199475390967742839

EMAIL 1: pkdbtducphat@gmail.com

Email 2: bangtaiducphat@gmail.com

Add your comment

TIẾT KIỆM CHI PHÍ

SẢN PHẨM CHẤT LƯỢNG

GIAO HÀNG NHANH CHÓNG