0919947539

BĂNG TẢI PVC GÂN V – BĂNG TẢI PVC XANH GÂN V- BĂNG TẢI GÂN V

THÔNG TIN BĂNG TẢI PVC GÂN V

Băng tải PVC gân V dùng để tải các vật liệu có độ dốc cao, các vật liệu dạng bao … trong các ngành sản xuất như: Nghành sản xuất lúa gạo,chế biến thức ăn gia súc, vận chuyển thành phẩm dạng bao lên các phương tiện chuyên chở…
Tại các nhà máy xí nghiệp, công trường: khi vật liệu cần tải lên một mặt dốc lớn hơn 20 độ so với chiều nằm ngang.
Các loại vật liệu dạng bột dễ bị chảy trượt ( không thành khối rắn) khi tải dễ bị trượt xuống.Băng tải PVC gân V Có thể vận chuyển các loại vật liệu lên một góc cao hơn 15-25 độ, vận chuyển hàng hóa đóng gói bao lên tới 30 độ hoặc thậm chí 45 độ.Băng tải gân thường ứng dụng tại các cầu cảng, cấp hàng đóng vào trong công tơ nơ, vận chuyển lúa gạo vào – ra kho, vận chuyển bột kính, vận chuyển than, xi măng…
Băng tải gân V làm tăng ma sát dẫn đến giảm sự trơn trượt của hàng hóa đồng thời làm tăng hiệu quả khối lượng hàng hóa vận chuyển.làm tăng ma sát dẫn đến giảm sự trơn trượt của hàng hóa đồng thời làm tăng hiệu quả khối lượng hàng hóa vận chuyển.

BĂNG TẢI PVC XANH GÂN V

MÔ TẢ ĐĂC TÍNH BĂNG TẢI PVC GÂN V

Băng tải PVC gân V là dòng sản phẩm được ứng dụng nhiều trong các nhà máy, sản xuất công nghiệp,Băng tải gân V được thiết kế phù hợp với môi trường sản xuất tạo hiệu ứng cao nhằm đưa các sản phẩm lên cao một cách dễ dàng, giúp cho sản phẩm không bị rơi ra ngoài trong quá trình tải. Ngoài ra Băng tải PVC có thể gia công làm theo yêu cầu của khách hàng tùy thuộc vào đặc tính sản phẩm.Dây băng tải gân V là một loại dây băng tải được thiết kế có các đường gân gắn liền với bề mặt trên băng tải, để tạo độ mạ sát và tăng cường lực kéo do tính chất sử dụng công việc khác nhau nên kích cỡ góc vận chuyển, hình dáng gân theo yêu cầu cũng khác nhau.

TÍNH NĂNG BĂNG TẢI PVC GÂN V

Dây băng tải PVC gân V dùng để vận chuyển các vật liệu dạng bột, dạng hạt, các loại vật liệu được đóng trong bao bì,dang bôt, hạt… được chuyển tải trên đoạn đường có góc nghiêng 0-35 độ.Công suất chuyền tải lớn,Độ giãn thấp,chịu va đập mạnh,Có độ bền cao,thích hợp cho đường tải dài.

Băng tải PVC gân V thường màu xanh có gân V mặt trên băng tải mặt dưới là lớp nhựa pvc nhám caro,ba lớp bố,độ dày băng tải 5mm,gân V 3mm.Khoảng cách giữa gân V với nhau từ 100mm đến 110mm và có thể gia công cắt ép,dán nhiệt tại xưởng theo yêu cầu.Băng tải có độ mài mòn, dai hơn cao su ,thường có màu xanh hoặc màu trắng.

BĂNG TẢI PVC XANH GÂN V
BĂNG TẢI PVC XANH GÂN V

Để việc sử dụng của Quý khách hàng được đảm bảo, đề nghị Quý khách hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thêm về kỹ thuật nhằm đưa ra một giải pháp tốt nhất cho nhu cầu sử dụng của Quý khách.

Chúng tôi cam kết mang lại nhiều sản phẩm chất lượng cao và có độ bền vững chắc cho khách hàng. Cùng đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm giúp cho nhiều khách hàng càng tin tưởng hơn với dịch vụ mà chúng tôi mang lại. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được biết thêm thông tin chi tiết và được tư vấn để chọn sản phẩm phù hợp với doanh nghiệp của các bạn.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ PHÁT TRIỂN SẢN XUẤT TM ĐỨC PHÁT

ĐỊA CHỈ : 168 Đường TMT 05,Khu Phố 1,Phường TMT, Quận 12,TPHCM

ĐIỆN THOẠI: 02838916779 –  0919947539

EMAIL 1: pkdbtducphat@gmail.com

Email 2: bangtaiducphat@gmail.com

Add your comment

TIẾT KIỆM CHI PHÍ

SẢN PHẨM CHẤT LƯỢNG

GIAO HÀNG NHANH CHÓNG