0919947539

BĂNG TẢI ĐỤC LỖ-BĂNG TẢI PVC ĐỤC LỖ

BĂNG TẢI PVC :

BĂNG TẢI PVC-BĂNG TẢI PU-BĂNG TẢI HÀNG

– Băng tải PVC có nhiều độ dày khác nhau : Từ 1mm đến 10mm

– Độ cứng và cường độ kéo của băng tải PVC cao, giúp nó chịu được tải trọng lớn.

Băng tải PVC: – PVC (Polyvinyl chloride) là một loại nhựa tổng hợp, có khả năng chịu nhiệt và mài mòn tốt. – Băng tải PVC thường có bề mặt bằng phẳng và có nhiều loại khác nhau.

Băng tải PVC thích hợp cho các ứng dụng trong sản xuất, bao gồm vận chuyển nguyên vật liệu, đóng gói, lắp ráp và vận chuyển hàng hóa…

BĂNG TẢI PVC ĐỤC LỖ:

BĂNG TẢI ĐỤC LỖ-BĂNG TẢI PVC ĐỤC LỖ-BĂNG TẢI CÔNG NGHIỆP
BĂNG TẢI PVC ĐỤC LỖ

Băng tải PVC đục lỗ là những loại băng tải được gia công đục lỗ,các bề mặt lỗ giúp tạo sự thông thoáng và thoát khí trong quá sử dụng.Băng tải được gia công đục lỗ từ 2mm đến 10mm phụ thuộc vào các sản phẩm tải trong nhà máy có nhu cầu ứng dụng khác nhau.

Băng tải xám 9mm-băng tải đục lỗ-băng tải công nghiệp-băng tải ngành gỗ
BĂNG TẢI PVC XANH – BĂNG TẢI ĐỤC LỖ – BĂNG TẢI XANH

Băng tải PVC đục lỗ thường được sử dụng trong các sản phẩm có yêu cầu về tải trọng. Băng tải PVC được sử dụng đa dạng trong sản xuất, như chuyển giao sản phẩm, đóng gói và vận chuyển hàng hóa, trong ngành công nghiệp thực phẩm, đồ hộp, dệt may, và các ngành công nghiệp khác. Băng tải đục lỗ yêu cầu sự thông thoáng và thoát khí. Băng tải PVC đục lỗ thường không thích hợp cho các ứng dụng có chất lỏng.

BĂNG TẢI ĐỤC LỖ – BĂN TẢI PVC XANH
BĂNG TẢI PVC – BĂNG TẢI ĐỤC LỖ

– Khi sử dụng băng tải Quý khách chọn loại băng tải phù hợp cho quá trình sản xuất của bạn, cần cân nhắc đến các yêu cầu cụ thể của quá trình tải sản phẩm đó, bao gồm loại sản phẩm, tải trọng và môi trường vận hành để đảm bảo lựa chọn đúng loại băng tải cho phù hợp.

BĂNG TẢI THỰC PHẨM-BĂNG TẢI PVC TRẮNG-BĂNG TẢI ĐỤC LỖ

Ngoài ra, công ty Băng tải Đức Phát còn cung cấp rất nhiều loại băng tải PVC khác nhau với đầy đủ các kiểu dáng, kích thước thiết kế tùy theo nhu cầu sử dụng của Quý Công Ty khách hàng.

Băng Tải ĐỨC PHÁT là nhà cung cấp các sản phẩm Băng Tải PVC,Băng Tải PU, Băng Tải chịu nhiệt,Băng, Băng Tải Cao Su… với số lượng lớn đúng thời hạn của đơn hàng. Với phương châm “Chất lượng, giá trị và độ tin cậy”, chúng tôi tin tưởng sẽ làm hài lòng quý khách hàng.Quý Doanh nghiệp có nhu cầu xin vui lòng liên hệ.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ PHÁT TRIỂN SẢN XUẤT TM ĐỨC PHÁT

ĐỊA CHỈ :168 Đường TMT 05,Khu Phố 1,Phường TMT, Quận 12,TPHCM

ĐIỆN THOẠI: 02838916779 –  0919947539 – 0967742839

EMAIL 1: pkdbtducphat@gmail.com

Email 2: bangtaiducphat@gmail.com

Add your comment

TIẾT KIỆM CHI PHÍ

SẢN PHẨM CHẤT LƯỢNG

GIAO HÀNG NHANH CHÓNG