0919947539

BĂNG TẢI CÔNG NGHIỆP LÀ GÌ?CẤU TẠO CỦA BĂNG TẢI,NGUYÊN LÝ HOẠT ĐỘNG BĂNG TẢI CÔNG NGHIỆP

BĂNG TẢI CÔNG NGHIỆP LÀ GÌ?

BĂNG TẢI (BĂNG CHUYỀN) hiều đơn giản là một máy cơ khí dùng để vận chuyển các đồ vật từ điểm này sang điểm khác,từ vị trí A sang vị trí B.Thay vì vận chuyển sản phẩm bằng công nhân vừa tốn thời gian,chi phí nhân công,lại tạo ra môi trường làm việc lộn xộn thì BĂNG CHUYỀN TẢI có thể giải quyết được điều đó. Nó giúp tiết kiệm lao động ,số lượng nhân công ,giảm thời gian và tăng năng suất lao động.Vì BĂNG CHUYỀN,BĂNG TẢI là một trong những bộ phận quan trọng trong dây chuyền sản xuất,lắp ráp của các nhà máy ,xí nghiệp.Góp phấn tạo lên môi trường sản xuất hiện đại,khoa hoc và giải phóng sức lao động mang lại hiệu quả kinh tế cao cho các công ty,xí nghiệp,nhà máy.

CẤU TẠO CỦA MỘT HỆ THỐNG BĂNG TẢI GỒM:

  • Một động cơ giảm tốc trục vít và bộ điều khiển kiểm soát tốc độ
  • Bộ con lăn truyền lực chủ động
  • Hệ thống khung đỡ con lăn
  • Hệ thống dây băng hoặc con lăn

NGUYÊN TẮC VẬN HÀNH CỦA BĂNG TẢI:

Khi ru lô chủ động quay làm cho dây BĂNG TẢI chuyển động nhờ lực ma sát giữa ru lô và dây băng tải. Để tạo ra lực ma sát giữa ru lô và dây băng tải ,khi dây băng tải bị trùng thì ta có thể điều chỉnh ru lô bị động để dây băng tải căng ra tạo lực ma sát giữa dây băng tải và rulo sẽ làm cho băng tải chuyển động tịnh tiến.Khi các vật liệu nằm trên bề mặt băng tải ,nó sẽ được di chuyển nhờ vào chuyển động của băng tải.

Để tránh băng tải bị võng ,người ta dùng các con lăn đặt ở phía dưới bề mặt băng tải.Băng tải cao su được bao bọc bởi chất liệu cao su chất lượng cao ,bên trong làm bằng chất liệu Polyester,một loại sợi tổng hợp và sợi Poliamit ,có đặc tính rất bền,chịu được nước ,chịu được thời tiết ẩm,Dây băng tải đòi hỏi phải bền,chắc,chịu mài mòn và ma sát cao.

Để đáp ứng nhu cầu của quý khách hàng ,hãy liên hệ với CÔNG TY BĂNG TẢI ĐỨC PHÁT ,BĂNG TẢI ĐỨC PHÁT sẽ hỗ trợ mọi thắc mắc và mang tới những giải pháp tốt nhất,tiết kiệm nhất cho khách hàng khi sử dụng .Với nhiều kinh nghiệm trong ngành băng tải Công Ty BĂNG TẢI ĐỨC PHÁT cam kết sẽ mang đến cho khách hàng sự hài lòng với những sản phẩm, dịch vụ đảm bảo chất lượng và giá thành hợp lý nhất.

THÔNG TIN XIN LIÊN HỆ:

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ PHÁT TRIỂN SẢN XUẤT TM ĐỨC PHÁT

ĐỊA CHỈ : 168 Đường TMT 05,Phường TMT, Quận 12,TPHCM

ĐIỆN THOẠI: 02838916779 –  0919947539

EMAIL 1: pkdbtducphat@gmail.com

Email 2: bangtaiducphat@gmail.com

Add your comment

TIẾT KIỆM CHI PHÍ

SẢN PHẨM CHẤT LƯỢNG

GIAO HÀNG NHANH CHÓNG