0919947539

BĂNG TẢI PU – ỨNG DỤNG TRONG NGÀNH SẢN XUẤT THỰC PHẨM

BĂNG TẢI NGHÀNH THỰC PHẨM

Trong các ngành công nghiệp có rất nhiều loại Băng Tải hàng khác nhau. Băng Tải giúp cho công việc sản xuất phát triển và nhanh chóng hơn, tiết kiệm đước sức lao động và thời gian. Tuỳ vào mỗi loại và khả năng của Băng Tải , để lựa chọn vào những khâu sản xuất. Một trong những loại băng tải được ứng dụng nhiều trong ngành công nghiệp thực phẩm đó là loại BĂNG TẢI PU – PVC

Đặc biệt, hệ thống Băng Tải cá được nhiều doanh nghiệp chế biến hải sản tươi sống lựa chọn. Không chỉ thế, khi lắp đặt băng tải trong ngành thực phẩm giúp nâng cao hiệu quả sản xuất và đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Để biết thêm về dòng sản phẩm này, hãy cùng với chúng tôi đi tìm hiểu những ưu điểm và lợi ích của băng tải cá.

Vì làm việc trong môi trường thuỷ hải sản chính vì vậy sử dụng các chất liệu chống oxi hoá, là một việc hết sức cần thiết đối với những loại máy móc trong công ty. Băng Tải PU có hệ thống khung băng tải được làm băng thép không gỉ hoặc nhôm định hình công nghiệp chống oxi hóa, chống chịu được mọi điều kiện thời tiết, không hóa chất sơn phủ, dễ dàng làm sạch sau khi sử dụng. Dây băng tải làm bằng chất liệu đặc biệt, dẻo, co dãn tốt, không trầy xước nên hạn chế các vi sinh vật bám vào Băng Tải trong quá trình vận chuyển. Đặc biệt, dây băng PU còn có khả năng chống dính cao, giúp vận chuyển cá được nguyên vẹn, không bị hao hụt trong quá trình vận chuyển. Con lăn băng tải có khả năng chống oxi, chịu mài mòn cao. Băng Tải PU có trang bị hệ thống điều khiển biến tần giúp băng tải hoạt động luôn ổn định và dễ dàng điều khiển tốc độ nhanh – chậm theo nhu cầu sử dụng.

Băng tải PU là loại băng tải được cấu tạo bề mặt là một lớp nhựa bằng chất liệu Polyurethane (hay còn gọi là PU) có tính đàn hồi và độ dẻo dai của chất liệu cao, nên bề mặt Băng Tải PU có những đặc tính cao như: chịu dầu, chịu mài mòn cao khi chuyển tải sản phẩm. Ngoài ra mặt Băng Tải PU còn có tính đàn hồi tốt, chống chầy xước, chịu được nhiệt độ cao. Mặt dưới băng tải PU có các lớp bố chịu lực xen kẽ, tăng hiệu suất chuyển tải sản phẩm trong hệ thống. Tùy vào độ dày của dây Băng Tải PU mà các lớp bố được chia xen kẽ. Hiện nay băng tải PU có các độ dầy từ 0.8mm – 3mm. Tùy trong từng hệ thống cũng có các loại băng tải PU đồng chất.

BĂNG TẢI PU

Ưu điểm của băng tải cá trong sản xuất :

  • Thiết kế đơn giản, dễ dàng sử dụng mang lại hiệu quả cao trong quá trình sản xuất.
  • Khả năng chống oxi hóa, chống ăn mòn và chống nước tốt.
  • Dây băng không bị rách, bong tróc trong quá trình vận hành.
  • Vận hành êm ái, không gây tiếng ồn lớn.
  • Dễ dàng sửa chữa, bảo trì khi gặp sự cố.

Với những ưu điểm vượt trội, dòng sản phẩm Băng Tải cá đã và đang là dòng sản phẩm được nhiều doanh nghiệp lựa chọn. Ngoài ra, hệ thống Băng Tải còn được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực, ngành nghề khác nhau đáp ứng nhu cầu sử dụng của khách hàng.XEM TẠỊ ĐÂY
 

CÔNG TY BĂNG TẢI ĐỨC PHÁT , Cung cấp băng tải PU giá rẻ, uy tín ,chất lượng

QUÝ KHÁCH HÀNG QUAN TÂM ĐẾN SẢN PHẨM BĂNG TẢI VUI LÒNG LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI:

THÔNG TINLIÊN HỆ:

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ PHÁT TRIỂN SX TM ĐỨC PHÁT

ĐỊA CHỈ : 168 Đường TMT 05,Phường TMT, Quận 12,TPHCM

ĐIỆN THOẠI: 02838916779 –  0919947539

EMAIL 1: pkdbtducphat@gmail.com

Email 2: bangtaiducphat@gmail.com

Add your comment

TIẾT KIỆM CHI PHÍ

SẢN PHẨM CHẤT LƯỢNG

GIAO HÀNG NHANH CHÓNG