0919947539

BĂNG TẢI PVC,BĂNG TẢI PVC XANH

BĂNG TẢI PVC là một sản phẩm không thể thiếu trong sản xuất công nghiệp cũng như nông nghiệp. Băng tải là vật liệu bổ trợ giúp vận chuyển hàng hóa hay các nguyên vật liệu một cách nhanh chóng hơn. Từ đó giúp tiết kiệm chi phí, nhân công cũng như rút ngắn thời gian trong quá trình sản xuất. Băng tải ĐỨC PHÁT sẽ giúp bạn hiểu về Băng Tải PVC cũng như tìm được địa chỉ mua hàng uy tín,chất lượng nhất.

BĂNG TẢI PVC XANH
  • Dây băng tải PVC được sử dụng phổ biến trong nghành thực phẩm, dược như các ngành sản xuất chế biến bánh kẹo ,thủy hải sản ,trái cây, ngành in, thuốc lá….Băng tải có độ mài mòn, dai hơn cao su, thường có màu xanh hoặc xanh đậm.
  • Dây băng tải PVC có tính kết dính giữa các lớp tốt rất khó sảy ra hiện tượng phân lớp .
  • Khả năng chịu ma sát , mài mòn dây băng tải ít bị co dãn trong quá trình vận hành.
  • Chịu được sản phẩm có nhiệt độ dưới 80 º  Độ giãn thấp, chịu va đập mạnh.
  • Sức căng (lực kéo đứt) lớn.

 THÔNG SỐ KỸ THUẬT BĂNG TẢI PVC

  • Băng tải PVC có độ dày phổ biến 1-5(mm) và số lớp bố PVC như sau: một lớp vải một lớp PVC, hai lớp vải hai lớp PVC, ba lớp vải ba lớp PVC, bốn lớp vải bốn lớp PVC.
  • Băng tải PVC  xanh (Mặt trên trơn láng – mặt dưới là lớp bố dệt), có độ dày 1mm, 2mm, 3mm, 4mm và 5mm
  • Băng tải PVC trắng (Mặt trên trơn láng – mặt dưới là lớp bố dệt), có độ dày  2mm, 3mm, 4mm, 5mm, 6mm, 7mm, 8mm.
  • Băng tải PVC caro (1 mặt PVC 1 mặt caro) có độ dày: 3mm và 4mm
  • Băng tải PVC đen (Mặt trên trơn láng – mặt dưới là lớp bố dệt), có độ dày 2mm
BĂNG TẢI PVC XANH DÁN BÈO
BĂNG TẢI PVC XANH DÁN BÈO
BĂNG TẢI PVC XANH GAI

 Quý khách hàng khi mua dây băng tải PVC cần lưu ý mấy điểm sau:

  • Chất lượng dây băng phải đảm bảo về lớp bố, độ dày, chất lượng lớp bề mặt dây trên và dưới.
  • Chất lượng mối nối, từ kỹ thuật cắt dây băng đến kỹ thuật dán nối như vết cắt phải thẳng, khi nối dây băng thì chu vi dây băng phải đều, không được côn. Hệ số dãn dây phải rất thấp.
  • Ngoài ra còn rất nhiều yếu tố khác nữa nhưng đó là những yêu tố quan trọng hàng đầu, ảnh hưởng trực tiếp đến tuổi thọ của sản phẩm.
BĂNG TẢI PVC XANH

Công ty BĂNG TẢI ĐỨC PHÁTlà đơn vị chuyên sản xuất và cung cấp các loại Băng Tải PVC chất lượng, uy tín, giá rẻ. Với kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh Băng Tải,Công Ty Băng Tải Đức Phát luôn thấu hiểu về nhu cầu lựa chọn Băng Tải của quý khách hàng. Chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn và đem đến cho khách hàng những sản phẩm băng tải phù hợp nhất.

BĂNG TẢI PVC – PU ứng dụng nghành công nghiệp

Ngoài ra, Băng Tải Đức Phát là đơn vị sản xuất và phân phối trực tiếp không qua trung gian. Nhờ đó luôn đảm bảo mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm chất lượng với mức giá hợp lý nhất. Tất cả sản phẩm của chúng tôi luôn đảm bảo được chọn lọc kỹ lưỡng và chặt chẽ để đảm bảo mang đến hiệu suất sử dụng tốt nhất cho khách hàng.

Băng Tải ĐỨC PHÁT là nhà cung cấp các sản phẩm Băng Tải PVC,Băng Tải PU, Băng tải con lăn, Băng Chuyền, Băng Tải chịu nhiệt,Băng Tải Lưới inox, Băng Tải Cao Su… với số lượng lớn đúng thời hạn của đơn hàng. Với phương châm “Chất lượng, giá trị và độ tin cậy”, chúng tôi tin tưởng sẽ làm hài lòng quý khách hàng.Quý Doanh nghiệp có nhu cầu xin vui lòng liên hệ:

LIÊN HỆ ĐẶT HÀNG&THAM QUAN SƯỞNG SẢN XUẤT:

THÔNG TINLIÊN HỆ:

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ PHÁT TRIỂN SX TM ĐỨC PHÁT

ĐỊA CHỈ : 168 Đường TMT 05,Phường TMT, Quận 12,TPHCM

ĐIỆN THOẠI: 02838916779 –  0919947539

EMAIL 1: pkdbtducphat@gmail.com

Email 2: bangtaiducphat@gmail.com

Add your comment

TIẾT KIỆM CHI PHÍ

SẢN PHẨM CHẤT LƯỢNG

GIAO HÀNG NHANH CHÓNG