0919947539

BĂNG TẢI PVC NGÀNH GỖ

Băng tải PVC được sử dụng trong ngành công nghiệp sản xuất gỗ để giảm thiểu sức lao động, tăng năng suất và hiệu quả trong sản xuất….

Hiện nay, trong ngành khai thác và sản xuất gỗ các đơn vị thường ứng dụng các hệ thống Băng Tải vào sản xuất giúp quá trình sản xuất và vận chuyển đơn giản hơn. Băng Tải PVC ngành gỗ giúp đẩy nhanh tiến độ công việc, giảm chi phí thuê nhân công trong vận chuyển gỗ, các doanh nghiệp thường sử dụng các hệ thống băng tải PVC hạt dưa ,Băng Tải pvc ô vuông giúp cho vận chuyển sản phẩm nhanh hơn mà không bị rơi trong quá trình vận chuyển

BĂNG TẢI PVC HẠT DƯA

Các dòng sản phẩm băng tải thường được ứng dụng để vận chuyển gỗ như : băng tải lòng máng, băng tải con lăn, băng tải hạt dưa ,băng tải ô vuông( băng tải PVC ngành gỗ)…. Mỗi một dòng sản phẩm lại có một ưu điểm riêng được ứng dụng trong từng công đoạn.

Ưu điểm của băng tải trong ngành sản xuất gỗ

Băng tải gỗ tự nhiên, bảo vệ an toàn cho sức khỏe người lao động tiết kiệm sức lao động cho công nhân , giảm chi phí thuê nhân công và nâng cao hiệu quả làm việc.

Băng tải có thể hoạt động liên tục trong vòng nhiều giờ đồng hồ

Vận chuyển được những sản phẩm hàng hóa nặng mà sức người không đáp ứng kịp

Tăng quá trình sản xuất tạo ra sản phẩm

Thiết kế đơn giản, linh hoạt dễ sử dụng, vận hành, sửa chữa, bảo dưỡng, thay thế.

Đặc điểm của băng tải PVC ngành gỗ

Khung băng tải được làm bằng sắt, lớp ngoài được sơn tĩnh điện chống trày xước, bong tróc, an toàn cho công nhân khi sử dụng.

Mặt băng tải được sử dụng trong hệ thống là các mặt băng tải có khả năng chống cháy, chịu mài mòn và chịu được nhiệt độ cao.

Hệ thống băng tải gỗ được thiết kế với nhiều mẫu mã kiểu dáng khác nhau phụ thuộc theo môi trường làm việc và ứng dụng của chúng trong doanh nghiệp.

Khả năng chống gỉ, chống va đập tốt,tăng tuổi thọ khi sử dụng

Để được tư vấn cụ thể hơn sản phẩm Băng Tải PVC ngành gỗ phù với qui mô sản xuất cũng như giúp đưa ra giải pháp nhanh chóng cho doanh nghiệp vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ PHÁT TRIỂN SX TM ĐỨC PHÁT

ĐỊA CHỈ : 168 Đường TMT 05,Phường TMT, Quận 12,TPHCM

ĐIỆN THOẠI: 02838916779 –  0919947539

EMAIL 1: pkdbtducphat@gmail.com

Email 2: bangtaiducphat@gmail.com

Add your comment

TIẾT KIỆM CHI PHÍ

SẢN PHẨM CHẤT LƯỢNG

GIAO HÀNG NHANH CHÓNG