0919947539

BĂNG TẢI PVC

Băng tải PVC là dòng sản phẩm được ứng dụng trong nhiều ngành sản xuất,từ ngành công nghiệp nhẹ đến công nghiệp nặng như ngành lúa gạo, ngành lắp ráp linh kiện điện tử,ngành dày da , đóng gói…Với cấu tạo và tính năng ưu việt giúp băng tải pvc có thể sử dụng nhiều trong lĩnh vực khác nhau.

BĂNG TẢI PVC
BĂNG TẢI PVC ĐÚC GỜ T

Băng tải PVC
– Băng tải PVC được cấu tạo với dây băng tải bằng Poluvinylchloride(PVC) có các màu xanh, trắng, đen, ghi,.. Nhưng được sử dụng thông thường là PVC xanh, trắng. Gồm mặt trơn và mặt nhám cùng các lớp bố khác nhau tùy theo độ dày băng tải.
Đặc tính của băng tải PVC:

+ Băng tải PVC có độ dày từ 1mm đến 5mm.
+ Khả năng chống thấm hơi, và chống nước

+ Có thể chịu được nhiệt độ với 80 độ C, chịu mài mòn, chịu lực tốt.

+ Có khả năng chống dầu, khí, ánh sáng mặt trời,…

BĂNG TẢI PVC XANH
BĂNG TẢI PVC XANH 5mm
  • Băng tải nhựa PVC được sản xuất từ chất liệu nhựa dẻo tổng hợp Poly Vinyl Clorua. Bề mặt được phủ các lớp nhựa PVC xen kẽ các lớp bố chịu lực, tăng khả năng vận chuyển hàng hóa trên bề mặt băng tải.
  • Với từng độ dày của băng tải khác nhau mà các lớp bố chịu lực được xếp xen kẽ, thường có 1đến 4 lớp bố trong băng tải PVC. Băng tải có khả năng đàn hồi cao, chịu được nhiệt cao, khả năng kháng dầu và chịu lực tốt.
BĂNG TẢI TRẮNG 4 lớp bố , dày 8mm
  • Băng tải PVC thường được ứng dụng rộng rãi trong các ngành sản xuất như: Lắp ráp linh kiện điện tử, sản xuất bánh kẹo, ngành dược phẩm, thực phẩm,…
  • Ứng dụng được trong các môi trường khác nhau như: nhiệt độ cao, chịu dầu,… Thiết kế đơn giản, gọn nhẹ, có độ thẩm mỹ cao. Vận chuyển hàng hóa liên tục.

Ứng dụng băng tải trong ngành thực phẩm-Băng tải Đức Phát

BĂNG TẢI PVC XANH GAI
BĂNG TẢI PVC XANH 3mm
BĂNG TẢI PVC XANH SỌC

Công ty băng tải Đức Phát chuyên cung cấp băng tải PVC cho các nhà máy, xí nghiệp ,ứng dụng trong nghành sản xuất công nghiệp. Sản phẩm được làm theo yêu của Qúy Doanh Nghiệp,Khách Hàng và được kiểm tra kỹ sản phẩm trước khi giao đến Khách Hàng.

BĂNG TẢI PVC DÁN BÈO-GỜ

 Ngoài ra, công ty Băng tải Đức Phát còn cung cấp rất nhiều loại băng tải PVC khác nhau với đầy đủ các kiểu dáng, kích thước thiết kế tùy theo yêu cầu của từng đối tượng khách hàng

Băng tải PVC là loại băng tải thường được sử dụng tương đối nhiều trong các doanh nghiệp hiện nay. Băng tải PVC dựa vào sự thích ứng của từng Doanh Nghiệp.Vì vậy dây Băng tải PVC cũng được ứng dụng cực kì rộng rãi như: trong chuyền tải thùng carton, hộp, bao, bưu kiện, các linh kiện điện tử,..Ngoài ra băng Tải PVC còn được ứng dụng trong nhiều nghành nghề và lĩnh vực khác.

Băng Tải ĐỨC PHÁT là nhà cung cấp các sản phẩm Băng Tải PVC,Băng Tải PU, Băng tải con lăn, Băng Chuyền, Băng Tải chịu nhiệt,Băng Tải Lưới inox, Băng Tải Cao Su… với số lượng lớn đúng thời hạn của đơn hàng. Với phương châm “Chất lượng, giá trị và độ tin cậy”, chúng tôi tin tưởng sẽ làm hài lòng quý khách hàng.Quý Doanh nghiệp có nhu cầu xin vui lòng liên hệ:

LIÊN HỆ ĐẶT HÀNG&THAM QUAN SƯỞNG SẢN XUẤT:

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Add your comment

TIẾT KIỆM CHI PHÍ

SẢN PHẨM CHẤT LƯỢNG

GIAO HÀNG NHANH CHÓNG