0919947539

NHỮNG LOẠI BĂNG TẢI ĐƯỢC SỬ DỤNG NHẤT HIỆN NAY

Hiện nay, các nhà máy công nghiệp luôn sử dụng băng tải như là một công cụ giúp tối ưu hóa khả năng sản xuất trong việc vận chuyển hàng hóa , BĂNG TẢI là cách di chuyển liên tục được sử dụng để mang các vật liệu khác nhau từ nơi này sang nơi khác, chủ yếu được sử dụng để truyền tải một khối lượng lớn vật liệu trong một khoảng thời gian ngắn. 

Cty Băng Tải Đức Phát giới thiệu những loại băng tải được sử dụng phổ biến nhất hiện nay.

BĂNG CHUYỀN CON LĂN

BĂNG CHUYỀN CON LĂN

Bề mặt của BĂNG CHUYỀN CON LĂN được cấu tạo từ các con lăn, được chọn để phù hợp với yêu cầu sản xuất, chẳng hạn như trọng lượng hoặc tốc độ cần thiết của các sản phẩm sẽ di chuyển dọc theo vành đai. Con lăn được sử dụng là các con lăn inox hoặc con lăn sắt có độ bền cao. Cấu tạo con lăn khá đơn giản chỉ gồm ổ bi, bề mặt con lăn, trục và một số linh kiện kèm theo, con lăn được lắp vào trục với một ổ bi, vòng ngoài ổ gắn chặt với con lăn, vòng trong gắn với trục.

Băng Chuyền Con Lăn được thiết kế phù hợp  để vận chuyển các mặt hàng trên một khoảng cách dài vì chúng làm giảm ma sát, giúp các sản phẩm di chuyển dọc theo vành đai dễ dàng hơn. Băng tải này có thể sử dụng để đóng gói, phân loại, lắp ráp, kiểm tra và vận chuyển các mặt hàng.Ứng dụng phổ biến của Băng Tải con lăn bao gồm văn phòng phân loại bưu chính và hệ thống xử lý hành lý sân bay.

BĂNG TẢI PVC,PU – BĂNG TẢI THẲNG

BĂNG TẢI PVC,PU

Băng tải đai phẳng là một trong những hệ thống băng tải phổ biến nhất được sử dụng hiện nay, các ròng rọc được cấp điện để di chuyển một vành đai phẳng liên tục, có thể bao gồm vật liệu tự nhiên hoặc vải tổng hợp.

Băng tải PVC,PU thường được ứng dụng rộng rãi trong các ngành sản xuất như: Lắp ráp linh kiện điện tử, sản xuất bánh kẹo, ngành dược phẩm, thực phẩm…

Ứng dụng được trong các môi trường khác nhau như: Nhiệt độ cao, chịu dầu,...

– Vận chuyển hàng hóa liên tục,

Với những ưu điểm trên, băng tải PVC,PU sẽ là lựa chọn tối ưu cho các doanh nghiệp sản xuất hiện nay.

BĂNG TẢI CONG

BĂNG TẢI CONG

Sản xuất hiện đại, chế biến thực phẩm và đồ uống, đóng gói và các ngành công nghiệp khác dựa vào băng tải, thường yêu cầu các hệ thống có khả năng chứa các đường cong chặt chẽ, đôi khi tới 90 độ hoặc thậm chí 180 độ – để tối đa hóa việc sử dụng không gian sản xuất của doanh nghiệp.
– Kích thước được thiết kế theo yêu cầu của khách hàng
– Khung băng tải bằng Inox, nhôm định hình, thép chịu lực tốt, chắc chắn
– Chân băng tải có thể tăng chỉnh được chiều cao phù hợp
– Góc cong băng tải được thiết kế phù  hợp với mục đích sử dụng: 30, 45, 60,  90, 180 độ
– Dây băng tải PU, PVC màu xanh, trắng, xám, ghi hoặc có thể sử dụng con lăn

BĂNG TẢI LÒNG MÁNG

BĂNG TẢI CAU SU LÒNG MÁNG

Băng tải cao su lòng máng chuyên để tải nguyên liệu dạng bột hoặc dạng hạt lên cao hoặc từ công doạn sản xuất này sang công đoạn sản xuất khác.
Nó hay được sử dụng trong các ngành sản xuất như: khai khoáng, xi măng, phân bón, mía đường, thức ăn gia súc, vật liệu xây dựng,….khối lượng nhỏ dễ rơi vãi và có thể chuyển khối lượng lớn, cự ly vận chuyển dài.

BĂNG TẢI LƯỚI INOX.

BĂNG TẢI LƯỚI INOX

Trong Ngành công nghiệp thực phẩm luôn có yêu cầu khắc khe trong việc sản xuất thực phẩm, các loại băng tải để phục vụ trong ngành công nghiệp này cần phải đáp ứng theo nhiều tiêu chí như chịu được nhiệt độ cao, không bị oxi hóa khi làm việc ở nhiệt độ luôn thay đổi và dễ dàng làm sạch. Băng tải lưới inox được ứng dụng để vận chuyển hàng hóa, nguyên liệu trong nhiều lĩnh vực sản xuất khác nhau, đặc biệt là trong các ngành chế biến, sấy khô thực phẩm, nguyên liệu với khả năng nhịu được nhiệt độ cao trong quá trình làm việc. Đây là loại bang tải được sử dụng chủ yếu trong  các công ty sản xuất bánh kẹo, trái cây, thủy sản, hay trong các dây chuyền đóng gói nước giải khát, đồ hộp...

BĂNG TẢI CAO SU

BANG TẢI CAO SU

Băng Tải Cao Su có thể lắp đặt ở mọi địa hình, và mọi khoảng cách, thích hợp với mọi cơ sở sản xuất như: quy mô vừa và nhỏ, hay các công trình lớn. Tính ưu việt của loại hình băng tải này rất rõ ràng, với khả năng chịu được nhiệt độ cao và khả năng chịu tải cao giúp vật chuyển những loại vật liệu đến những nơi mong muốn một cách nhanh chóng nhất, từ đó tiếp kiệm được thời gian chi phí cho doanh nghiệp sử dụng.Với nhiều loại đai tải có thể chịu được nhiệt độ khác nhau, băng tải cao su chịu nhiệt được sử dụng trong các  nhà máy xử lí rác, xử lí hóa chất ,sấy khô, luyện kim, xi măng.

BĂNG TẢI TEFLON.

BANG TẢI TEFLON

Ứng dụng: Băng tải lưới chịu nhiệt (PTFE) được ứng dụng rộng rãi trong ngành công nghiệp tiêu biểu như:

<< Trong nghành thực phẩm : sấy khô chè, hạt điều ,hấp bánh phở…
•Trong ngành bao bì : Dùng làm băng chuyền cho máy sấy UV ở nhiệt độ cao.
•Trong ngành dệt: Dùng cho hầu hết hệ thống sấy tự động như máy in lụa và sấy bông vải, máy sấy và co rút vải tự động

Với những thông tin về những loại băng tải hàng trên, Công Ty Băng Tải Đức Phát hi vọng có thể giúp bạn hiểu thêm về từng loại băng tải .Công ty sản xuất Băng Tải ĐỨC PHÁT Chúng Tôi là đơn vị cung ứng hàng đầu Việt Nam cho các loại hình băng tải này, nếu doanh nghiệp bạn có những thắc mắc thêm về những loại Băng Tải, hãy liên hệ với chúng tôi theo số hotline để được tư vấn.

LIÊN HỆ ĐẶT HÀNG&THAM QUAN SƯỞNG SẢN XUẤT:

THÔNG TINLIÊN HỆ:

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ PHÁT TRIỂN SX TM ĐỨC PHÁT

ĐỊA CHỈ : 168 Đường TMT 05,Phường TMT, Quận 12,TPHCM

ĐIỆN THOẠI: 02838916779 –  0919947539

EMAIL 1: pkdbtducphat@gmail.com

Email 2: bangtaiducphat@gmail.com

Add your comment

TIẾT KIỆM CHI PHÍ

SẢN PHẨM CHẤT LƯỢNG

GIAO HÀNG NHANH CHÓNG